Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Mix áo sơ mi để bạn nổi bật

Nếu như sơ mi kẻ caro trước đây phù hợp với phong cách đường phố thì giờ đây, các bạn gái văn phòng cũng hoàn toàn có thể tự tin diện nó tới công sở. 


Áo sơ mi nữ hàn quốc luôn được các bạn nữ yêu thích bởi nó thể hiện sự cá tính, trẻ trung, sành điệu. Hãy gác lại những bộ trang phục vest già dặn, bạn sẽ có một style năng động và không kém phần thanh lịch với mẫu áo carô xinh đẹp này đấy.
Cùng mix với áo sơ mi nhé !
1.       Quần legging, tregging
Với chiếc quần legging thì chiếc sơ mi caro dáng dài lại là sự lựa chọn tuyệt vời.Kiểu phối hợp này khá là tiện lợi bởi nó phù hợp cho cả những quý cô công sở và cả những cô gái còn đang đi học. Thích hợp cho mọi hoàn cảnh sử dụng là một điểm cộng lớn cho kiểu mix trang phục này, vì thế nó được cưng chiều bởi rất nhiều cô gái yêu thích thời 


2.     Chân váy
Với item caro, những điều đó không những không mất đi nét dịu dàng, yểu điệu của chiếc váy mà nó còn làm nổi bật lên sự trẻ trung của người mặc. Không đi theo phong cách cổ điển như những chiếc áo họa tiết hoa, sơ mi caro mang đến một vẻ mới lạ và độc đáo cho phái đẹp.



Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với chân váy công sở

( thật trẻ trung và năng động khi diện chiếc đầm ôm body và khoác áo sơ mi caro bên ngoài)
3.   Quần jean
Mix áo sơ mi với chật bụi của quần jeans sẽ là một bộ đôi vô cùng hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động và thoải mái.



Thật thiếu sót nếu như không nhắc đến kiểu quần short jeans nếu như kể đến item sơ mi hàn quốc. Cũng tương tự như với quần jeans thì quần short cũng mang đến cho phái đẹp nét trẻ trung và thời trang. 




Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số mẫu áo sơ mi nữ tại đây

1 nhận xét: